ช่วยเหลือ

Help UNIQLO ช่วยเหลือ

 

Q. การชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

หากคุณลูกค้าต้องการชำระเงินด้วยเครดิตการ์ด เรายินดีรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตจากผู้ให้บริการ ดังนี้

User-added image                                                                                      

1. ยูนิโคล่จะเป็นผู้ดูแลค่าธรรมเนียมการใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้าของยูนิโคล่
2. วันที่ยูนิโคล่จะยืนยันยอดค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าจะเป็นวันที่มีการบรรจุสินค้า และจัดส่งสินค้าออกจากคลังสินค้าแต่ไม่ใช่วันที่คุณลูกค้าสั่งซื้อสินค้า

3. วันคืนยอดจะเป็นวันที่ธนาคารเจ้าของบัตรเรียกเก็บยอดค่าใช้จ่ายจากคุณลูกค้า
       •    ระบบจะไม่รับชำระผ่านบัตรเครดิตที่ถูกออกจากต่างประเทศเพื่อป้องกันการใช้งานจากผู้ที่ไม่ใช่เจ้าบัตร 
       •    หากคุณลูกค้าไม่มีรหัสความปลอดภัย หรือไม่ทราบรหัสความปลอดภัย กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรที่ออกบัตรให้คุณลูกค้า 

หากคุณลูกค้าใช้บัตรเดบิตคุณลูกค้าจะถูกหักเงินในบัญชีทันทีหลังจากคำสั่งซื้อของคุณลูกค้าดำเนินการสำเร็จแล้ว ทั้งนี้เนื่องจากการชำระเงินด้วยบัตรเดบิตจะเป็นรูปแบบการชำระเงินที่หักยอดเงินในบัญชีทันที การขอคืนเงินสำหรับการคืนสินค้าและการยกเลิกอาจใช้เวลาดำเนินการสักระยะหนึ่ง ดังนั้นหากคุณลูกค้าต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อตรวจสอบสถานะการหักยอด และการคืนเงินกลับเข้าบัญชี 

กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า:

•    ระบบรองรับเฉพาะการชำระเงินแบบ "การชำระเงินเต็มจำนวนในครั้งเดียว"  ยังไม่สามารถเลือกวิธีการชำระเงินแบบ "การชำระเงินแบบแบ่งจ่าย" และ "การชำระเงินพร้อมดอกเบี้ยแบบผ่อนชำระ" 
•    ยูนิโคล่ไม่รับชำระเงินจากผู้ที่ไม่ได้มีชื่อเป็นเจ้าของบัตร
•    คุณลูกค้าที่อายุไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ไม่สามารถใช้บัตรเครดิตเสริม หรือบัตรเครดิตของบุคคลอื่นในครอบครัวเพื่อซื้อสินค้าได้
•    หากคุณลูกค้าเลือกการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต คุณลูกค้าจะต้องใส่รหัสความปลอดภัยก่อนการยืนยันการซื้อสินค้า 
•    เมื่อป้อนชื่อผู้ถือบัตรแล้ว กรุณาตรวจสอบการสะกด และอักษรพิมพ์เล็ก-พิมพ์ใหญ่ให้ถูกต้อง 
•    ขอให้คุณลูกค้าสบายใจได้ว่าการซื้อสินค้าที่ยูนิโคล่ออนไลน์จะมีความปลอดภัย เนื่องจากระบบของเราใช้  "TLS" เป็นระบบการรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณลูกค้า ถ้าคุณลูกค้าพบความผิดปกติแม้ว่าจะป้อนข้อมูลในบัตรอย่างถูกต้องแล้วก็ตาม คุณลูกค้ากรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรของคุณลูกค้าก่อนเป็นอันดับแรก


คำถามที่พบบ่อยจากการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต / บัตรเดบิต

    ฉันถูกหักเงินในบัตรเครดิตไปแล้ว แต่มาพบภายหลังว่าคำสั่งซื้อถูกยกเลิก 

•    คุณลูกค้าอาจได้รับข้อความ SMS หรือพบข้อมูลการหักยอดเครดิตผ่านทางแอพพลิเคชั่นของธนาคารเจ้าของบัตร แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณลูกค้าจะถูกเรียกเก็บเงินยอดนี้แต่อย่างใด เนื่องจากระบบของยูนิโคล่จะมีการยืนยันยอดเรียกเก็บไปยังธนาคารเจ้าของบัตรต่อเมื่อคำสั่งซื้อถูกดำเนินการสำเร็จ สินค้าในคำสั่งซื้อถูกบรรจุสินค้า และนำส่งออกจากคลังสินค้าเท่านั้น ดังนั้นขอให้คุณลูกค้าสบายใจได้ว่าคำสั่งซื้อที่ไม่สมบูรณ์จะถูกเรียกเก็บเงิน คุณลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ด้วยตัวเองที่ การตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ 

    ฉันจะได้รับยอดเครดิตที่ถูกธนาคารต้นทางหัก/กันวงเงินไว้คืนเมื่อไหร่?

•    ระยะเวลาการปลดยอดวงเงินจะเป็นไปตามระยะเวลาการดำเนินการของธนาคารเจ้าของบัตรแต่ละธนาคาร แต่โดยปกติจะใช้เวลาภายในวันตัดยอดรอบบิลเรียกเก็บครั้งต่อไป หรือไม่เกิน 45 วันทำการ โดยอัตโนมัติ คุณลูกค้าไม่ต้องยื่นเรื่องเพิ่มเติมแต่อย่างใด กรณีที่คุณลูกค้าต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร และแสดงหลักฐานการยกเลิกคำสั่งซื้อในยูนิโคล่แอพพลิเคชั่นให้ธนาคารของคุณลูกค้าตรวจสอบต่อไป

    ฉันชำระเงินด้วยบัตรเดบิต และเงินในบัญชีของฉันก็ถูกหักไปแล้ว ฉันต้องการเงินคืนเพื่อไปใช้ทำธุระอย่างอื่น

•    ยูนิโคล่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น กรณีที่คำสั่งซื้อเกิดข้อผิดพลาดระหว่างการดำเนินการยืนยันสถานะการชำระเงิน ระบบของ
ธนาคารอาจมีการกันยอดส่วนนี้ไว้เพื่อรอการเรียกเก็บจากเรา ดังนั้นหากคุณลูกค้าต้องการสอบถามระยะเวลาการคืนเงิน กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร โดยแสดงหลักฐานอีเมลยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือสถานะคำสั่งซื้อที่ถูกยกเลิกใน “คำสั่งซื้อของฉัน” ให้ธนาคารเจ้าของบัตรตรวจสอบ และดำเนินการในชั้นตอนต่อไป


 

ข้อมูลนี้สามารถช่วยเหลือคุณได้ใช่หรือไม่?

ในกรณีที่ FAQ ของเราไม่สามารถตอบคำถามของคุณลูกค้าได้ หรือคุณลูกค้าต้องการเสนอแนะหรือติชมเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าทางอีเมล และโทรศัพท์ค่ะ
เพื่อพัฒนาการให้บริการ กรุณาแสดงความคิดเห็นตามหัวข้อต่อไปนี้ค่ะ
แจ้งเพื่อทราบ
ไม่มีการตอบกลับ