ช่วยเหลือ

Help UNIQLO ช่วยเหลือ

 

Q. การซื้อสินค้ายูนิโคล่ผ่านช่องทางการขายอย่างเป็นทางการของยูนิโคล่

กรุณาซื้อสินค้ายูนิโคล่ ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา หรือ ร้านยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์

ลูกค้าสามารถซื้อสินค้ายูนิโคล่ ตรวจสอบคุณภาพของสินค้ารวมถึงเนื้อผ้า และสามารถเป็นเจ้าของสินค้ายูนิโคล่ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา 
และร้านยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ (ลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้ายูนิโคล่ได้อย่างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชั่นของยูนิโคล่) ร้านยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์มีสินค้ายูนิโคล่ให้เลือกมากมาย หลากหลายขนาด รวมถึงสินค้าขนาดพิเศษที่มีขายเฉพาะร้านยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ เท่านั้น!

โปรดระวังสินค้าปลอม หรือเว็บไซต์เลียนแบบ!

ยูนิโคล่มีความห่วงใยลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากปัจจุบันมีการเพิ่มขึ้นของการจำหน่ายสินค้าปลอม ในช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ร้านยูนิโคล่สาขาและ
ร้านยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ สินค้าปลอมเหล่านั้นมีคุณภาพที่ต่างไปจากสินค้าของยูนิโคล่  การซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ปลอม ซึ่งอาจมีลักษณะคล้ายกับร้านยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์นั้น อาจนำไปสู่การมีส่วนร่วมกับอาชญากรรมที่เป็นอันตรายได้ เช่น การไม่ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อ หรือข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าอาจถูกเอาไปอย่างผิดกฎหมายแม้ว่าลูกค้าจะได้ซื้อสินค้าก็ตาม  กรุณาตรวจสอบข้อมูลก่อนทำการสั่งซื้อ
นอกจากนี้ ยูนิโคล่ไม่รับคืนหรือเปลี่ยนสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าอื่น ที่ไม่ใช่ ร้านยูนิโคล่ หรือ ร้านยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ ซึ่งเป็นช่องทางการขายอย่างเป็นทางการของยูนิโคล่     
*ลูกค้าสามารถตรวจสอบเงื่อนไขการคืนและการเปลี่ยนสินค้ายูนิโคล่ ได้ที่นี่
**สินค้ายูนิโคล่ มีจำหน่ายที่ช่องทางการขายอย่างเป็นทางการของเรา ณ ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา หรือ ร้านยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์เท่านั้น!

ช่องทางการสื่อสารทางการของยูนิโคล่

เฟสบุ๊คอย่างเป็นทางการของยูนิโคล่ >>> คลิกที่นี่
อินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของยูนิโคล่ >>> คลิกที่นี่
ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของยูนิโคล่ >>> คลิกที่นี่

 

ข้อมูลนี้สามารถช่วยเหลือคุณได้ใช่หรือไม่?

ในกรณีที่ FAQ ของเราไม่สามารถตอบคำถามของคุณลูกค้าได้ หรือคุณลูกค้าต้องการเสนอแนะหรือติชมเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าทางอีเมล และโทรศัพท์ค่ะ
เพื่อพัฒนาการให้บริการ กรุณาแสดงความคิดเห็นตามหัวข้อต่อไปนี้ค่ะ
แจ้งเพื่อทราบ
ไม่มีการตอบกลับ